Friday 26 August 2022

Dahil Ikaw Lang Sapat Na In English

542018 The Lyrics for Ikaw Lang Sapat Na by Maris Racal have been translated into 1 languages. Bakit laging hindi ka pa din sapat.


Ikaw Lang Sapat Na Photos Facebook

Ikaw lang sapat naa.

Dahil ikaw lang sapat na in english. 1142014 Contextual translation of sapat. Ikaw lang ang nasa puso ko - Chapter 4. Kapag hawak ko na ang iyong mga kamay.

Facebook gives people the power to. Nagsimula sa aking Pusong humihiling At nung ikay nakita Di makapaniwala At nung nakilala Ayaw na kitang mawala Oh alam mo ba Gusto kong sabihin na Gusto kitang makasama sa habangbuhay Pero kailangan munang maghinay hinay Kahit araw koy malungkot Kahit puso. And others you may know.

Baka dahil kailagan magbayad pa din ng pagkakakulang. Dahil ikaw pa lang ang inibig. Listen to Ikaw Lang Sapat Na by Maris Racal 1829 Shazams.

Ikaw at ikaw parin. Alay ko sa iyo. 552021 ikaw ang mahal ko.

Ikaw lang sapat na. 532018 Dahil aking mahal. You are more than enough.

Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta Ill do everything just for you dear. Walang pakialam sa ating paligid. Hindi naman sa selfish ako o possessive.

View the profiles of people named Ikw N. Hindi na kita papakawalan. Baka dahil pinipilit lang baka dahil hindi naman hindi naman talaga dapat sa isat-isa.

Takot lang akong maging masaya ka. 2 talking about this. 1222015 Ikaw Lang Sapat Na.

View the profiles of people named Dahil Ikaw Sapat Na. Kahit araw koy malungkot. Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo.

Gusto kong sabihin na Gusto kitang makasama sa habangbuhay Pero kailangan munang maghinay hinay Kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat naa. Ikaw lang sapat na. Mga pangarap kong ikaw ang bumubuo.

Contextual translation of dahil ikaw lang sapat na. Sapat always enough barely ever good enough i had enough your brighter. Ohh kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat naa.

Hindi ka nagtataka bakit palagi ka nalang kulang. 542018 Dahil aking mahal Coz my love. Ikaw lang at ako lahat ay tatahakin.

Human translations with examples. Chapter 9 Pien pov Dinaan ko nalang sa pagkain ang inis kowala naman akong karapatang magalit dahil sino ba naman akokayalang diko maiwasan lalo na at nakikita ko sila na ganyan. When youre courting me Puso koy biglang napukaw.

Join Facebook to connect with Ikw N. Ikaw Lang Sapat Na. Hoydahan dahan naman baka mabulunan ka kasalanan pa ni kaphaha sita sakin ni marie na diko nalang pinansin.

Ikaw lang sapat na di na ako maghahangad ng iba dahil sayo palang buo na aking. Sinabayan mo pa ng boses mong nakakatunaw. Ikaw lang sapat na dahil MAHAL kita.

My hearts suddenly caught. Pero kailangan munang maghinayhinay. Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Kapag hawak ko na ang iyong mga kamay Hindi na kita papakawalan Itoy tandaan Gusto kitang makasama sa habangbuhay Pero kailangan munang maghinayhinay Kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Ikaw lang sapat na Ohh kahit araw koy malungkot Kahit puso.

Dahil sayo merong pangarap Because of you theres a dream. Human translations with examples. Para sayo pagmamahal na higit pa sa sapat For you a love greater than enough.

My sacrificeakala ko sapat na. Ikaw lang sapat naa. Gusto kitang makasama sa habangbuhay.

Laging kailangang may patunayan. Pagmamahal ko sayoy tapat My love for you is honest. Join Facebook to connect with Dahil Ikaw Sapat Na and others you may know.

Ikaw lang ang tanging laman ng damdamin. Nang ganito aking aaminin. Kahit puso koy kumikirot.

Lalo na at wala ako. Enough your brighter ikaw lang sapat na youre just enough. 5122021 KAw lang sapat na.


Ikaw Lang Sapat Na Photos Facebook


Shardonxmarnigo Hashtag On Twitter

0 comments: